ป้ายทะเบียนเลขสวยที่ใครก็ต้องการ

นับตั้งแต่มีการออกทะเบียนรถครั้งแรกเมื่อต้นปี 1900 ผู้คนต่างหลงใหลกับป้ายทะเบียนสวยส่วนตัว

เนื่องจากมียานพาหนะน้อยมากในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 ป้ายทะเบียนเลขสวย การจดทะเบียนจึงออกให้ครั้งแรก  ได้เริ่มต้นขึ้นไม่นานหลังจากที่ยานพาหนะจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ เข้าสู่ถนนในสหราชอาณาจักร

กฎใหม่ข้อหนึ่งที่นำไปสู่การบันทึกที่สม่ำเสมอ  ทะเบียนรถสวย  และเชื่อถือได้มากขึ้นคือ รถทุกคันต้องได้รับการประกาศให้เป็น “ทางวิบาก” (SORN) พร้อมทะเบียน (ไม่ว่าจะเป็นป้ายทะเบียนเดิมหรือของส่วนตัว) ผู้ขับขี่รถยนต์หลายคนถือว่าป้ายทะเบียนส่วนตัวเป็นชนชั้นสูงและหรูหรา นี่คือสิ่งที่อุตสาหกรรมมีชื่อเสียงมาเป็นเวลานานเนื่องจากส่วนใหญ่เป็นคนดังและมหาเศรษฐีที่สามารถซื้อป้ายทะเบียนส่วนตัวได้ เมื่อเร็วๆ นี้ เมื่อ DVLA ได้ออกหมายเลขที่น่ายกย่องมากขึ้น ราคาของป้ายทะเบียนส่วนบุคคลจึงกลายเป็นราคาที่จับต้องได้สำหรับบุคคลทั่วไป ป้ายทะเบียนมีหลายประเภทเพื่อให้เหมาะกับงบประมาณและความต้องการที่แตกต่างกัน มีหมายเลขทะเบียนไอริชราคาถูกที่เริ่มต้นที่ต่ำกว่าร้อยปอนด์และบางหมายเลขมีราคามากกว่าหนึ่งแสนปอนด์

ป้ายทะเบียนรถส่วนตัวมีกี่ประเภท?

หากคุณยังใหม่ต่อโลกของป้ายทะเบียนส่วนตัว เว็บทะเบียนรถ อาจดูสับสนเล็กน้อยและคุณอาจไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหน ไม่ต้องกังวลแม้ว่าบริษัทไพรเวทเพลทส่วนใหญ่จะตั้งเป้าที่จะทำให้มันเรียบง่ายและเข้าใจง่ายที่สุด แม้ว่าคุณจะสามารถสร้างการลงทะเบียนของคุณเองได้ แต่การลงทะเบียนเช่น MIKE หรือ JIM แบบไม่มีหมายเลขก็ไม่มีอยู่จริง ขออภัย DVLA ไม่ยอมรับคำขอให้ออกป้ายทะเบียนส่วนตัวเฉพาะ นอกจากนี้ การจดทะเบียนรถยนต์ทุกคันของสหราชอาณาจักรจะต้องมีตัวเลขและตัวอักษร DVLA ได้สร้างการกำหนดค่าหลายอย่างที่ทุกการลงทะเบียนต้องปฏิบัติตาม ด้านล่างนี้คือประเภทของการลงทะเบียนส่วนตัวและป้ายทะเบียน DVLA ที่มีให้ซื้อ:https://www.luckytabien.com

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.