ค้นพบว่าน้ำกลั่นบริสุทธิ์เป็นอย่างไร

น้ำกลั่นบริสุทธิ์แค่ไหน สารละลายน้ำบริสุทธิ์ที่ดีที่สุดคืออะไร คำถามเหล่านี้ตอบยากกว่าที่คุณคิดจริงๆ ก่อนอื่น คุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับคำจำกัดความของคำว่าบริสุทธิ์  ให้คำจำกัดความว่า:ปราศจากสิ่งอื่นใด ด้อยกว่า หรือปนเปื้อน เมื่อใช้คำจำกัดความดังกล่าวและพิจารณาว่าน้ำกลั่นบริสุทธิ์เพียงใด คุณต้องบอกว่าความบริสุทธิ์นั้นน่าสงสัยอย่างดีที่สุด ขึ้นอยู่กับสารปนเปื้อนที่มีอยู่ แต่มันจะเป็นสารละลายน้ำบริสุทธิ์ก็ต่อเมื่อสิ่งปนเปื้อนทั้งหมดถูกกำจัดออกไป

อุปกรณ์น้ำกลั่นจะไม่ขจัดสิ่งที่มีจุดเดือดต่ำกว่าน้ำ

หรือมีลักษณะเป็นก๊าซ ดังนั้นสารละลายน้ำบริสุทธิ์ จึงไม่กำจัดสารเคมีจำนวนหนึ่ง อุตสาหกรรมจำนวนมากใช้การกลั่นเพราะเอาแร่ธาตุที่อาจสร้างความเสียหายให้กับอุปกรณ์หรือทำให้เกิดปัญหาอื่นๆ หากคุณใช้คำจำกัดความปราศจากสิ่งที่แตกต่าง คุณจะคิดว่าความบริสุทธิ์หมายถึงการทำให้ปราศจากแร่ธาตุ แต่คำตอบว่าน้ำกลั่นบริสุทธิ์แค่ไหนก็ยังคง “ไม่มากนัก” อาจขจัดแร่ธาตุ แต่ยังมีสารปนเปื้อนอยู่มากมาย สารปนเปื้อนเหล่านี้อาจไม่รบกวนการผลิตฟิล์มหรือทำให้เกิดสนิม แต่ยังคงก่อให้เกิดอันตรายต่อบุคคลที่ใช้เป็นน้ำบริสุทธิ์สำหรับดื่ม

การวิจัยพบว่าการดื่มน้ำกลั่นเป็นประจำทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารและความบกพร่องทางโภชนาการ ส่วนใหญ่ไม่ทราบปฏิกิริยาทางชีวภาพที่สมบูรณ์เบื้องหลังสิ่งนี้ แต่ดูเหมือนว่าน้ำปราศจากแร่ธาตุจะดูดซับแร่ธาตุจากอาหารที่เรากินเข้าไปแล้วปล่อยเป็นขยะ คุณอาจตระหนักว่าธรรมชาตินั้นดีกว่า ดังนั้น คุณอาจเข้าใจว่าไม่มีน้ำปราศจากแร่ธาตุที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในโลกนี้ มีโซเดียมและโพแทสเซียมอยู่เสมอ ในบางพื้นที่มีแคลเซียมและแมกนีเซียม

ในบางพื้นที่มีแมงกานีส ทุกอย่างขึ้นอยู่กับแร่ธาตุที่มีอยู่ในดิน

มีแร่ธาตุอยู่เสมอในน้ำใต้ดิน เนื่องจากอุตสาหกรรมมักมีสารเคมีมากมายเช่นกัน ในขณะที่สปริงเคยถูกมองว่าเป็นสารละลายน้ำบริสุทธิ์ ที่ดีที่สุด แต่ในปัจจุบันจำเป็นต้องทำการทดสอบก่อนดื่ม อีกแง่มุมหนึ่งของความบริสุทธิ์ของน้ำกลั่นเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์กลั่นที่ใช้ เมื่อนักวิทยาศาสตร์พิจารณาถึงประสิทธิภาพของอุปกรณ์กลั่น พวกเขาไม่ได้มองหาสารละลายน้ำบริสุทธิ์ การใช้งานหลัก ได้แก่ การใช้ในห้องปฏิบัติการ การใช้ในอุตสาหกรรม

การใช้สมุนไพรและน้ำหอม และการแปรรูปอาหาร ระบบได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มปริมาณแอลกอฮอล์ในเครื่องดื่มหมัก ในเวลานั้น พวกมันไม่ต้องการสารละลายน้ำบริสุทธิ์ เพราะถ้าแหล่งของพวกมันปนเปื้อนจากประชากร ก็ไม่มีสารปนเปื้อนในน้ำใต้ดิน ทุกวันนี้ น้ำกลั่นบริสุทธิ์ที่ดีที่สุดคืออุปกรณ์แบบหลายขั้นตอนที่กำจัดสารเคมี ซีสต์ ตะกั่ว ยาฆ่าแมลง สารกำจัดวัชพืช ร่องรอยของยา และตัวทำละลายทางอุตสาหกรรม สิ่งเหล่านี้เป็นสารปนเปื้อนที่พบบ่อยที่สุดที่เราต้องจัดการ การกลั่นสามารถขจัดซีสต์ได้ แต่นั่นก็เท่านั้น หวังว่านี่จะตอบคำถามของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.leecierhuad.co.th/

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.