รั้วตาข่ายประเภทที่คุณควรรู้

คุณสนใจที่จะรั้วบ้านของคุณด้วยรั้วตาข่ายหรือไม่ มีตัวเลือกมากมายที่คุณสามารถไปด้วยได้ ตัวเลือกทั่วไปที่คุณมี ได้แก่รั้วตาข่ายทอประกอบด้วยเส้นลวดแนวตั้งและแนวนอนที่ต่อติดกันทีละ 6 นิ้วหรือ 12 นิ้ว รั้วมักจะสูง 36-48 นิ้วและใช้ในการบรรจุพันธุ์ปศุสัตว์ นอกจากนี้ยังใช้เพื่อป้องกันผู้ล่า แม้จะมีราคาแพงในการติดตั้ง แต่ก็มักมีอายุการใช้งานยาวนานกว่ารั้วประเภทอื่น เพื่อกีดกันผู้คนหรือสัตว์จากการปีนข้ามหรือขุดใต้รั้ว คุณควรลากรั้วตาข่ายตามด้านบนและด้านล่างของรั้ว เป็นรั้วลวดหนามที่ถูกที่สุดที่คุณสามารถทำได้ มีสองวิธีในการติดตั้งรั้วนี้

รั้วตาข่ายแบบไฟฟ้าหรือแบบไม่ใช้ไฟฟ้า 

ในการสร้างรั้วที่ไม่ใช้ไฟฟ้า คุณต้องมีลวดเรียบขนาด 12.5 เกจ 8 เส้น ในการติดตั้งรั้วตาข่ายคุณต้องมีสายไฟเรียบ 5 เส้น สายไฟสามเส้นควรได้รับพลังงานในขณะที่สายอื่นๆ ไม่ควรมี คุณควรสังเกตว่าเมื่อทำการติดตั้งรั้วไฟฟ้า คุณต้องซื้อเครื่องกระตุ้นไฟฟ้าที่จะให้พลังงานไฟฟ้าแก่คุณเพื่อชาร์จรั้วตาข่ายของคุณ อาจเป็นลักษณะที่พบได้บ่อยที่สุดและลักษณะเด่นของมันคือหนามที่ยื่นออกมาเป็นระยะ 4-5 นิ้ว หนามช่วยในการกีดขวางสัตว์ไม่ให้พยายามผ่านรั้ว

ลวดเหล่านี้มีหลายประเภทในท้องตลาดซึ่งมีขนาดและลวดลายต่างกัน รั้วตาข่ายต้องติดตั้งลวดหนามห้าเส้น สำหรับลวดที่จะยึดติด คุณต้องใช้ตะปูเพื่อเย็บเข้ากับเสา เพื่อให้ดูดีคุณควรติดตั้งโพสต์เป็นระยะ รั้วลวดหนามแบบต่างๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน คุณควรค้นคว้าและตัดสินใจเกี่ยวกับรั้วตาข่ายที่ดีที่สุดสำหรับงานของคุณ นอกจากการพิจารณาพื้นที่ที่คุณต้องการติดตั้งรั้วตาข่ายแล้ว คุณยังต้องพิจารณาปัจจัยอื่นๆ ในการตัดสินใจเลือกรั้วที่ดีที่สุดด้วยปัจจัยอื่นๆ ที่คุณควรพิจารณา ได้แก่ ระยะเวลาที่คุณต้องมีรั้ว งบประมาณ

นี่คือรั้วตาข่ายชนิดต่าง ๆ ที่คุณสามารถเลือกได้ 

ตามกฎทั่วไปคุณควรซื้อลวดตาข่ายจากร้านค้าที่มีชื่อเสียง ลวดตาข่ายประกอบด้วยเส้นลวดที่ไขว้กันอย่างสม่ำเสมอในรูปแบบปกติเพื่อสร้างสิ่งกีดขวางหรือหน้าจอ รูปแบบอาจมีขนาดใหญ่หรือเล็ก สี่เหลี่ยมจัตุรัสหรือหลายเหลี่ยมขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์หรือการใช้งานของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย ตั้งแต่การทำเครื่องหมายขอบเขตไปจนถึงการใช้งานในการก่อสร้างคอนกรีต ลวดตาข่ายนี้ถูกนำมาใช้ในหลากหลายรูปแบบในปัจจุบัน เหตุผลของการใช้งานที่กว้างขวางดังกล่าวเกิดจากคุณสมบัติบางอย่างของผลิตภัณฑ์ดังที่กล่าวไว้ด้านล่าง

รั้วตาข่าย ราคาหรือที่กั้นนี้ทำมาจากสแตนเลสเกรดต่างๆ เช่น 304 หรือ 316 ขึ้นอยู่กับการใช้งาน คุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้อุปสรรคประเภทนี้เป็นที่นิยมไปทั่วโลกมีดังต่อไปนี้ รั้วตาข่ายก่อนต้องการการบำรุงรักษาต่ำ เนื่องจากมีโครงสร้างที่ไม่เกิดปฏิกิริยาที่เสถียรสูงและมีคุณสมบัติต้านทานการกัดกร่อน รั้วตาข่ายเหล่านี้ยังมีค่าการนำกลับมาใช้ใหม่ได้สูงเนื่องจากลักษณะนี้ สามารถทิ้งไว้ในพื้นที่ที่มีการสัมผัสกับองค์ประกอบสูง รั้วตาข่ายจะช่วยให้มั่นใจได้ถึงการทำงานสูงสุดเป็นระยะเวลานาน ตาข่ายเหล่านี้อาจอยู่ในสภาวะที่ร้อนจัดหรือเย็นจัด ด้วยการบำบัดพิเศษบางอย่าง อุปสรรคเหล่านี้สามารถใช้ภายใต้แรงดันสูงได้เช่นกัน เช่น พื้นที่จับรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าสำหรับเทคอนกรีต

รั้วตาข่าย
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.