5 ปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ควรพิจารณาในการเลือกบริษัทรับทำ SEO

ผู้บริโภคมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ค้นหาทางอินเทอร์เน็ตเพื่อค้นหาบริษัทที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่พวกเขากำลังมองหา หากคุณไม่มีเว็บไซต์ คุณจะพลาดลูกค้าเป้าหมายและลูกค้าในอนาคตจำนวนมาก การใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อทำการตลาดธุรกิจของคุณเป็นหนึ่งในการลงทุนที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้ หากคุณยังไม่มีเว็บไซต์ ถึงเวลาสร้างเว็บไซต์และเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์เพื่อให้คุณสามารถขยายธุรกิจของคุณได้ หากคุณไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดทางอินเทอร์เน็ต คุณสามารถจ้างบริษัท SEO ที่มีประสบการณ์เพื่อช่วยให้คุณเริ่มต้นได้เสมอ ก่อนขอใบเสนอราคา SEO เรียนรู้ปัจจัย 5 ประการที่คุณควรพิจารณาเมื่อมองหาบริษัทรับทำ SEO และเลือกบริการ SEO ที่เหมาะสม

มองข้ามการอ้างสิทธิ์ที่ไม่สมจริง

บางบริษัทอ้างว่าจะทำให้คุณติดอันดับหน้าแรกของ Google ภายในเวลาเพียงวันเดียว คุณต้องเข้าใจว่าการปรับปรุงตำแหน่งของคุณในเครื่องมือค้นหานั้นต้องใช้เวลา คุณไม่ต้องการเป็นอันดับหนึ่งสำหรับคำหลักที่ไม่ค่อยมีคนค้นหา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริษัทอธิบายคำกล่าวอ้างของพวกเขาอย่างละเอียด หรือไม่มีประโยชน์ในการเลือกพวกเขาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณ

หลักฐานแห่งความสำเร็จ

บริษัท SEO ที่มีชื่อเสียงควรยินดีที่จะแสดงหลักฐานความสำเร็จให้คุณ พวกเขาควรมีพอร์ทโฟลิโอของไซต์ที่ขยายใหญ่ขึ้นที่พวกเขาเคยเพิ่มประสิทธิภาพมาแล้ว และเต็มใจที่จะแสดงไซต์เหล่านี้ให้คุณเห็นก่อนที่จะเสนอใบเสนอราคา SEO ให้คุณ ระวังบริษัทที่ต้องการแสดงรายชื่อบริการ SEO ของพวกเขาก่อนที่จะแสดงหลักฐานว่าลูกค้าของพวกเขาประสบความสำเร็จ

บริษัท SEO อันดับใดใน Google?

บริษัทการตลาดที่ให้บริการ SEO ควรเป็นผู้เชี่ยวชาญในสิ่งที่พวกเขาทำ เช่นเดียวกับคุณ พวกเขาต้องการสร้างธุรกิจและทำการตลาดบนอินเทอร์เน็ต ตรวจสอบให้แน่ใจว่า บริษัท SEO มีการจัดอันดับสูงสำหรับคำหลักยอดนิยมบนอินเทอร์เน็ตที่เกี่ยวข้องกับการตลาด หากไม่เป็นเช่นนั้น พวกเขาจะทำให้ความพยายามทางการตลาดของบริษัทของคุณประสบความสำเร็จได้อย่างไร

บริษัท SEO เสนอรายงานหรือไม่?

คุณควรได้รับการอัปเดตทุกขั้นตอนเพื่อดูว่าแคมเปญการตลาดทำงานอย่างไร นอกจากนี้ คุณควรติดต่อกับทีมการตลาดของบริษัท และตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขายินดีให้หมายเลขติดต่อโดยตรงแก่คุณ การได้รับหมายเลขติดต่อที่เชื่อถือได้เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง

คุณจะได้รับบริการ SEO อะไรบ้าง?

เมื่อคุณขอใบเสนอราคา SEO สำหรับบริการ SEO ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจอย่างชัดเจนว่าคุณได้รับอะไร คุณควรเปรียบเทียบบริการ SEO ที่เสนอโดยหลายบริษัทก่อนที่คุณจะเลือกใบเสนอราคา SEO บริการทั้งหมดควรระบุไว้โดยละเอียดในใบเสนอราคาของคุณ เปรียบเทียบสิ่งที่ไม่รวมและรวมอยู่ในแต่ละแพ็คเกจเพื่อให้คุณอยู่ในงบประมาณ

เมื่อคุณพิจารณาแต่ละปัจจัยข้างต้นแล้ว คุณก็สามารถเลือกใบเสนอราคา SEO ที่ดีที่สุดจากบริษัทที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมได้ ใช้เวลาในการวิจัยอุตสาหกรรม วิจัยบริษัท และกำหนดงบประมาณค่าใช้จ่าย

This entry was posted in seo. Bookmark the permalink.

Comments are closed.