โทรศัพท์มือถือที่เปิดใช้งานจีพีเอสและการติดตาม

ในขณะที่บริษัทต่างๆ ที่ต้องการติดตามยานพาหนะ/พนักงานของตนเริ่มค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์ติดตามยานพาหนะด้วยจีพีเอสหลายคนมักพบวิธีแก้ปัญหาที่ดูเหมือนจะง่ายและราคาไม่แพง สำหรับผู้ซื้อที่ไม่คุ้นเคยกับวิธีการทำงานของระบบ GPS การติดตามด้วยจีพีเอสบนโทรศัพท์มือถือดูเหมือนจะเป็นวิธีที่ถูกที่สุดในการเริ่มติดตามพนักงานและกองยานพาหนะของคุณ สำหรับผู้ซื้อที่ไม่มีความรู้เรื่องอุปกรณ์จีพีเอสโทรศัพท์ GPS ดูเหมือนจะเป็นวิธีที่ง่ายในการเริ่มใช้ประโยชน์จากการติดตามด้วยจีพีเอสแต่ดังคำโบราณที่ว่า

คุณได้สิ่งที่คุณจ่ายไปต่อไปนี้เป็นปัญหาหลักของจีพีเอส

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้ยินคำร้องเรียนมากมายจากบริษัทต่างๆ ที่ลองใช้จีพีเอสเพื่อติดตามยานพาหนะ/พนักงานของตน ลูกค้าของเราบางรายลองใช้จีพีเอสแต่หลังจากนั้นไม่กี่สัปดาห์ พวกเขาก็เริ่มตระหนักถึงข้อเสียของโซลูชันการติดตามทางโทรศัพท์ เทียบกับการติดตามด้วยจีพีเอสแบบเดินสายแบบเดินสายที่ Global Tracking มีให้ หากคุณกำลังพิจารณาที่จะลองใช้จีพีเอสโปรดใช้เวลาสักครู่เพื่อทำการเปรียบเทียบ

จีพีเอสคือไดรเวอร์สามารถปิดแอปเพล็ตจาวาที่รันจีพีเอสบนโทรศัพท์หรือโทรศัพท์พร้อมกัน มีกระดานข้อความทั่วอินเทอร์เน็ตที่พนักงานเจ้าเล่ห์กำลังเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับวิธีปิดใช้งานจีพีเอสโดยไม่ถูกตรวจจับ การเข้าไปในห้องใต้ดินหรือใช้โลหะพันรอบโทรศัพท์ หรือวางไว้ในกล่องเครื่องมือจะทำให้ดูเหมือนว่าโทรศัพท์เป็นเพียงสัญญาณขาดหายด้วยโทรศัพท์ GPS คุณพึ่งพาบุคคลที่รับผิดชอบในการถือโทรศัพท์มากเกินไป

วิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่ามีการรายงานที่เหมาะสมคือ

การนำปัจจัยเหล่านี้ออกจากมือคนขับ การใช้ระบบติดตามยานพาหนะแบบเดินสายที่ติดตั้งอย่างรอบคอบในรถ ปฏิสัมพันธ์ของคนขับจะถูกลบออกจากภาพ หน่วยต่างๆ จะเปิดตลอดเวลาและสามารถบอกตำแหน่งยานพาหนะแบบเรียลไทม์ผ่านทางเว็บได้เสมอ เมื่อเพิ่มการติดตามจีพีเอสลงในโทรศัพท์ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ของโทรศัพท์จะลดลงประมาณ 50-75% สิ่งนี้หมายความว่าโทรศัพท์จีพีเอสจะไม่สามารถใช้งานได้ทั้งวันโดยไม่ต้องชาร์จซ้ำอย่างน้อยหนึ่งครั้ง นี่เป็นอีกข้อแก้ตัวที่ผู้ถือโทรศัพท์สามารถใช้ได้หากไม่ต้องการถูกติดตาม

ความแตกต่างในการรายงานเป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่โทรศัพท์ขาดตลาด แม้ว่าโดยปกติแล้วจีพีเอสจะสามารถรายงานได้ทุกๆ 3-15 นาทีเช่นเดียวกับโทรศัพท์เคลื่อนที่โดยเฉพาะ แต่ความจริงที่ว่าสัญญาณจีพีเอสสามารถสูญหายได้ง่ายมาก ส่งผลกระทบอย่างมากต่อรายงาน ที่ผลิตได้ เจ้าของธุรกิจใช้รายงานที่ถูกต้องเพื่อให้พวกเขารู้สึกมั่นใจเมื่อเปรียบเทียบใบบันทึกเวลาของพนักงานกับรายงานซอฟต์แวร์ GPS

จีพีเอส
This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.