ประเภทของพื้นไวนิลสิ่งที่คุณต้องรู้

เนื่องจากราคาย่อมเยา ความทนทาน และดีไซน์ที่มีให้เลือกมากมาย พื้นไวนิลมีหลายประเภท ตั้งแต่แผ่นไวนิลและกระเบื้อง ไปจนถึงไวนิลชั้นบนสุดที่พิมพ์ออกมา และไวนิลฝังพื้นที่มีความหนากว่า โดยไม่คำนึงถึงประเภทของพื้นไวนิลหรูหราและรูปแบบของชั้นสึกหรอ การปูพื้นไวนิลทั้งหมดทำด้วยแผ่นรองใต้เบาะในตัว ส่วนบุนวมของไวนิลอยู่ในชั้นกลางระหว่างชั้นสึกและแผ่นรองหลัง แผ่นรองพื้นนี้ช่วยเพิ่มความสบายให้กับเท้า จึงทำให้พื้นไวนิลราคาถูกเหมาะกับทุกส่วนในบ้านของคุณ ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ ห้องครัว หรือแม้แต่ห้องนอนของคุณ

พื้นไวนิลราคาถูกมีให้เลือกหลายแบบและหลายสี

สามารถเลียนแบบวัสดุจริงได้ เช่น ไม้ เซรามิก หรือหิน หากคุณต้องการธีมเฉพาะสำหรับห้อง ไวนิลจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ เมื่อซื้อพื้นไวนิลราคาถูกที่ดีที่สุด จำเป็นต้องเข้าใจว่าไวนิลประเภทใดที่เหมาะกับความต้องการและข้อกำหนดในการปูพื้นของคุณมากที่สุด แผ่นไวนิลและกระเบื้องไวนิลมีทั้งข้อดีและข้อเสียขึ้นอยู่กับประเภทของพื้นและการจราจรหนาแน่นภายในบ้านของคุณ แผ่นไวนิลเหมาะสำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัด มีความกว้าง 6, 9 หรือ 12 ฟุต พร้อมวัสดุรองหลังที่ทนทานต่อความชื้นและโรคราน้ำค้าง นอกเหนือจากการปูพื้นด้วยโฟมแล้ว

นี่เป็นคุณสมบัติหนึ่งที่ทำให้พื้นไวนิลราคาถูกแตกต่างจากเสื่อน้ำมัน ข้อเสียของหลังคือมีแนวโน้มที่จะชื้นมากเกินไปและเปื้อนพื้นฐานเนื่องจากการก่อตัวของโรคราน้ำค้าง เนื่องจากแผ่นไวนิลมาเป็นชิ้นเดียว จึงยากต่อการรักษาเมื่อชิ้นส่วนเสียหาย การปะจะทำให้ดูไม่เรียบร้อย ดังนั้นคุณจะต้องเปลี่ยนพื้นทั้งหมด หากคุณต้องการบางสิ่งที่ซับซ้อนและคุณภาพสูงขึ้น พื้นไวนิลคือตัวเลือกที่ดีกว่า มีให้ในสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาด 12 นิ้วหรือ 18 นิ้ว

พร้อมกาวลอกแล้วติดเพื่อยึดติดกับพื้นอย่างแน่นหนา 

กาวรองหลังนี้ทำให้ยากต่อการลอกกระเบื้องไวนิล ดังนั้นกระเบื้องจึงไม่เหมาะสำหรับการปูพื้นชั่วคราว แต่ทำให้การซ่อมแซมสะดวกเนื่องจากพื้นเป็นกระเบื้องและเปลี่ยนเฉพาะส่วนที่บุบหรือชำรุดได้ เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากพื้นไวนิลราคาถูกของคุณ ให้ตัดสินใจอย่างรอบคอบว่าคุณต้องการปูพื้นประเภทใดโดยพิจารณาจากชั้นสึกหรอของไวนิล ชั้นสึกหรอเป็นชั้นบนสุดที่ทนต่อการเสียดสีมากที่สุด รวมถึงรอยขีดข่วน รอยเปื้อน และรอยบุบ พื้นไวนิลสำหรับห้องที่มีการสัญจรไปมาสูง ให้เลือกห้องที่มียูรีเทนเสริมประสิทธิภาพ พื้นไวนิลหรูหรากำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ – ไม่ว่าจะสำหรับบ้าน สำนักงาน หรือร้านค้า มีข้อดีที่แตกต่างในการใช้ไวนิลสำหรับพื้นของคุณ มันดูดีจริงๆ คุณสามารถทำให้มันดูเหมือนพื้นไม้ธรรมชาติที่อบอุ่นหรือพื้นหินที่อุดมไปด้วย พื้นเรียบและอุ่นเท้า ง่ายต่อการติดตั้งรวมทั้งทำความสะอาดและบำรุงรักษา มันดูดซับเสียง นอกจากนี้ยังมีความแข็งแกร่ง ทนทาน และใช้งานได้ยาวนาน

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.